Tuyển dụng: Nhân viên Hành chính – Nhân sự

Thu nhập 9 -12 triệu

1. Mô tả công việc
a, C&B (60%)
– Theo dõi biến động nhân sự (ra – vào nhân sự).
– Thực hiện các báo cáo tuần/tháng về biến động nhân sự.
– Làm hợp đồng, soạn thảo các văn bản liên quan
– Theo dõi, chấm công và tính lương tháng tháng
– Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH, BHYT và thuế TNCN theo phân quyền
b, Tuyển dụng (35%)
– Phối hợp tổng hợp nhu cầu nhân sự, lập kế hoạch và đề xuất phương án tuyển dụng dựa trên kế hoạch kinh doanh
– Triển khai kế hoạch và phương án tuyển dụng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu tuyển dụng khối Kinh doanh.
– Lên tin tuyển dụng, sử dụng các kênh tuyển dụng nhằm thu hút, tạo nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ.
– Tiến hành phỏng vấn, trả kết quả phỏng vấn và các thủ tục liên quan đến hồ sơ và quá trình làm việc của ứng viên.
– Báo cáo tình hình tuyển dụng theo tuần/tháng/quý.
c, Công việc khác (5%)

2. Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, đại lý, sàn phân phối hoặc ứng viên mạnh về tuyển dụng (tuyển mass)
  • Hiểu biết:

– Học vấn: Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành QTKD, QTNS hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Hiểu biết về luật lao động, tiền lương, bảo hiểm các thông tư, nghị định có liên quan
– Hiểu biết về quy trình tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên

  • Kỹ năng:
    – Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục
    – Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên
    – Quản lý nhân sự có sự biến động nhiều.
    – Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhẹn, linh hoạt, chịu được áp lực công việc cao.

3. Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập: 9-12 triệu  + Hỗ trợ tiền gửi xe và ăn trưa.
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH-BHYT-BHTN
– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, được review lương theo năng lực
– Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
– Thưởng sinh nhật, các ngày lễ/tết, thưởng kinh doanh hàng quý/năm, thưởng tháng lương 13
– Được tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, team building và du lịch 2 lần/năm cùng ng ty.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, văn phòng mới đẹp hiện đại; có cơ hội thăng tiến lên trưởng phòng nhân sự!

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: 8h15 – 17h15 từ thứ 2 – thứ 6. Thứ 7 từ 8h15 – 12h
  • Địa điểm làm việc: Tháp C tòa Central Point 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

CV gửi về: tuyendung@kimgroupvn.com
Tel: (024) 32012912 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.