Thu nhập 9 -12 triệu
1. Mô tả công việc
– Lập kế hoạch tuyển dụng, tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, bộ phận trong Công ty để trình phê duyệt nếu có sự thay đổi so với kế hoạch được duyệt.
– Tìm kiếm và đề xuất Trưởng phòng các kênh đăng tuyển hiệu quả, soạn thảo nội dung đăng tuyển theo yêu cầu.
– Tham gia các hội nhóm việc làm, giao dịch với các đơn vị tuyển dụng để thu hút ứng viên.
– Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên riển khai cho các dự án mới/thay thế theo kế hoạch.
– Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với ứng viên, kiểm tra thông tin ứng viên, sắp xếp lịch tuyển dụng, tham gia phỏng vấn đánh giá các vị trí chuyên viên/nhân viên. Tổng hợp đánh giá, báo cáo kết quả tuyển dụng, hướng dẫn và kiểm soát việc hỗ trợ của nhân viên.
– Xây dựng, phát triển hệ thống cộng tác viên Tuyển dụng; Các kênh tuyển dụng
– Tham gia xây dựng các chính sách tuyển dụng, Có kỹ năng Đào tạo, hướng dẫn Nhân sự
– Lập báo cáo đánh giá kết quả và chi phí tuyển dụng định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Lãnh đạo
– Các công việc khác do cấp có thẩm quyền giao.
2. Yêu cầu công việc
– Trình độ: ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật.
– Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
– Kinh nghiệm chuyên môn: 01 – 02 năm trong lĩnh vực tuyển dụng
– Kiến thức chung: Am hiểu Luật lao động, Luật thuế, và các quy định Pháp luật
– Năng lực hành vi/Thái độ: Giao tiếp, thuyết phục tốt
– Năng lực chung : Kỹ năng theo dõi, thực hiện kế hoạch công việc tốt
– Năng lực quản lý/lãnh đạo: Làm việc độc lập
– Năng lực chuyên môn: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các thiết bị văn phòng”
– Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
– Giao tiếp tốt.
3. Quyền lợi
– Thu nhập: 9 – 15 triệu, bao gồm lương cứng + hoa hồng tuyển dụng
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
– Được đào tạo các kiến thức căn bản và huấn luyện chuyên sâu.
– Lương, thưởng cạnh tranh, tùy theo khả năng và kinh nghiệm/ Thưởng tết
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và công ty.
– Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của pháp luật.
– Hưởng các chế độ ưu đãi khác của Công ty.
4. Quy chế công ty
- Thời gian làm việc: 8h15 – 17h15 từ thứ 2 – thứ 6. Thứ 7 từ 8h15 – 12h
- Địa điểm làm việc: Tháp C tòa Central Point 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.CV gửi về: tuyendung@kimgroupvn.com
Tel: (024) 32012912 – 0989.915.965