Để biến Cullinan Hoà Bình Resort trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Hoà Bình, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong việc hợp tác với các đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực thiết kế kiến trúc, cảnh quan, đơn vị quản lý, vận hành,…
Các thương hiệu lớn hợp tác phát triển tại dự án góp phần đưa Cullinan Hoà Bình Resort trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng độc bản tại Hoà Bình trong tương lai không xa.
KIẾN TRÚC SƯ VÕ TRỌNG NGHĨA
Là một trong những kiến trúc sư nổi tiếng tại Việt Nam, khi nhắc đến Võ Trọng Nghĩa, mỗi chúng ta đều liên tưởng tới các công trình mang đậm hơi thở của thiên nhiên, chú trọng tới các nguyên vật liệu truyền thống của Việt Nam như tre, luồng, nứa, các loại gỗ tự nhiên…nhưng vẫn tạo nên sự khoẻ khoắn, khác biệt, mang tầm vóc quốc tế.
Tại dự án Cullinan Hoà Bình Resort, có tới 2 công trình do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế gồm nhà tiếp đón và nhà hàng. Toàn bộ đều được thiết kế bằng tre mang đậm dấu ấn của Việt Nam.
APDI ARCHITECT
Công ty CP Kiến trúc APDI cũng góp phần không nhỏ tới các thiết kế tại khu biệt thự Sancie Villas tại Cullinan Hoà Bình Resort . Các thiết kế biệt thự, bến du thuyền Cullinan Marina, Clubhouse Pông Khim, nhà hàng ngoài trời, nhà hội thảo…được các kiến trúc sư APDI thiết kế mang đậm phong cách nhiệt đới với các vật liệu tối ưu từ thiên nhiên, giúp chủ nhân cảm thấy gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.
THIẾT KẾ CẢNH QUAN D.O HOUSE
Công ty CP Kiến trúc xây dựng cảnh quan Việt Nam là đơn vị thiết kế cảnh quan của dự án với mục tiêu phát triển các công trình xanh, bảo vệ môi trường tự nhiên và hệ sinh thái hoang sơ trên đảo Sung.
Toàn bộ hệ thống cấp nước sạch, nước hồ, lưu trữ nước mưa trên dự án được tính toán kỹ càng, tỉ mỉ để chất lượng nguồn nước trên đảo luôn luôn bảo đảm vệ sinh, thân thiện với môi trường.
ĐƠN VỊ QUẢN LÝ BANYAN TREE
Tập đoàn Banyan Tree Holdings Limited – thương hiệu khách sạn quốc tế trong quản lý, phát triển các dự án khách sạn, nghỉ dưỡng, spa hàng đầu châu Á, châu Mỹ, châu Phi và Trung Đông chính là đơn vị quản lý vận hành dự án. Ý niệm “Sense of Place” (Cảm xúc bản địa) và nâng tầm chất lượng phục vụ tiện ích là ý niệm chủ đạo, xuyên suốt dự án, giúp cân bàng các giá trị văn hoá bản địa và hưởng thụ phong cách sống thượng lưu.